Những loài hoa phú quý mang lại giàu sang, tài lộc

Hoa luôn là biểu tượng của sự may mắn và mang đến cho không gian sống của mọi người trở nên hạnh phúc và cảm thấy bình yên hơn, mỗi loài hoa lại tượng trương cho sự may mắn khác nhau. Và sau đây sẽ là tổng hợp loài hoa phú quý, những cây hoa mang lại may mắn cho tất cả chúng ta.

2532

Hoa luôn là biểu tượng của sự may mắn và mang đến cho không gian sống của mọi người trở nên hạnh phúc và cảm thấy bình yên hơn, mỗi loài hoa lại tượng trương cho sự may mắn khác nhau. Và sau đây sẽ là tổng hợp loại hoa phú quý, những cây hoa mang lại may mắn cho tất cả chúng ta.

Nội dung

HOA ĐỖ QUYÊN KIÊU SA MAY MẮN

Hoa đỗ quyên với màu sắc đỏ, hồng luôn tượng trưng cho sự may mắn, phú quý và thành đạt, hơn nữa khi bạn trồng những cây hoa đỗ quyên trong nhà của bạn, bạn sẽ thấy thật sự may mắn với những bông hoa xòe rộng, um tùm và để những chậu hoa đỗ quyên trong phòng khách là điều tuyệt vời nhất , hoa đỗ quyên có tác dụng hóa giải khí xấu, mang vượng khí đến cho gia đình của bạn, bạn còn giờ gi nữa mà không sắm cho gia đình mình những chậu hoa đỗ quyên thật là đẹp.


HOA CÚC TRƯỜNG THỌ PHÁT TÀI

Với những dòng hoa cúc hiện nay trên thị trường thì dòng hoa cúc trường thọ được sếp vào vị trí đứng đầu những loài hoa cúc mang đến may mắn cho gia chủ bởi những vị trí quan trọng của hoa cúc nằm trong tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”. Cúc đứng thứ hai trong tứ quý, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc.

Như bạn đã thấy cúc được rất nhiều người yêu thích bởi những màu sắc đẹp mắt và tươi mới, mang nhiều điều may mắn , sự bình yên trong cuộc sống gia đình, cứ mỗi dịp tết đến xuân về nhà nhà đều chọn cho gia đình mình những chậu cúc nhỏ hay cắm nhữn bình cúc trong phòng khách hoặc bàn thờ tổ tiên., chính vì những gì mà cây cúc mang lại cho chúng ta sự may mắn cả năm nên hoa cúc được rất nhiều người yêu thích.

loai hoa mang phu quy giau sang

HOA PHONG LAN

Chắc hẳn trong tất cả mọi người đều biết đến phòng lan, khi nhắc đến phòng lan thi bạn sẽ nghi ngay đến vẻ đẹp cũng như là sự tinh tết, thanh khiết của cây hoa phong lan, hoa phong lan được nhiều người đặt cho cái biệt danh “ nữa hoàng” của các loài hoa, hoa không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa tuyệt vời của cây, với sự tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và luôn mang đến nhiều mau.

mắn cho gia chủ. Chính vì điều đó mà cứ đến dịp tết có rất nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa phong lan để trưng bày trong phòng khách của gia đình.

HOA ĐỒNG TIỀN MAY NẮN

Hoa đồng tiền luôn mang đến một ý nghĩa rất lớn đối với những ai đã từng trồng và chăm sóc hay có cơ hội ngắm những bông hoa đồng tiền, vào mỗi dịp tết đến xuân về thì hoa đồng tiền luôn được rất nhiều gia chủ lựa chọn để mong muốn cầu may, phát tài, phát lộc và thu được nhiều “tiền tài “.

Một loài hoa mang đến cho gia đình bạn nhiều ý nghĩa cũng như là sức khỏe, tuổi  thọ và đặc biệt là hoa đồng tiền với giá thành khá rẻ và hợp lý. Chính vì điều đó mà hoa đồng tiền luôn được hiện diện trong phòng khách của từng gia đình.

HOA THỦY TIÊN-HOA CÁT CƯỜNG

Đối với rất nhiều người thì hoa thủy tiên cũng là loài hoa nằm trong danh sách những loài hoa mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ, với những vẻ đẹp thanh tạo, nhẹ nhàng, loài hoa này luôn được long tất cả mọi người mỗi khi ngắn những bông hoa thủy tiên.

Để có được một chậu hoa thủy tiền trưng bày trong phòng khách thì bạn chi cần ra một khoản chi phí khá là nhỏ, nhưng lại giúp không gian trong phòng khách nhà bạn ngập  tràn sắc xuân và còn giúp khử tà, mang đến  vượng khí  và cát tường cho từng gia đình.

HOA HẢI ĐƯỜNG PHÚ QUÝ

Khi nhắc tới hoa hải đường thì chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết đến với ý nghĩa may mắn, phát tài, phát lộc, an hem hòa thuận, vui vẻ và được trồng khắp nơi.

Hoa hải đường được đặt trong phòng khách chắn chắn sẽ luôn là một điểm nhấn nổi bật trong phòng khách của gia đình bạn, cùng với sức xuân sẽ mang thật nhiều điều may mắn đến cho các thành viên trong gia đình khi bắt đầu một năm mới nhiều hi vọng và thành công trong cuộc sống.

hoa mang giau sang phu quy

HOA TRẠNG NGUYÊN

Loài hoa trạng nguyên tượng trưng cho một ý nghĩa rất lớn, với màu sắc đỏ thắm, hoa trạng nguyên luôn được nhiều người xem là loài hoa mang đến sự may mắn , sự đỗ đạt, thành đạt và vì vậy, những gia đình có “cậu tú, cô tú” thi năm nay hãy chọn mua loại hoa này để trưng trong dịp Tết.

Ngoài ra loài hoa này còn thể hiện cho sự quyết tâm, ý chí vượt mọi khó khăn thử thách để đạt tới con đường vinh quang, hiển hách.

hoa mang su giau sang phu quy

HOA LAY ƠN.

Hoa lay ơn luôn được nhiều người biết đến với dáng vươn cao mạnh mẽ cùng với nhiều màu sắc khác nhau, hoa bền đẹp . hoa lay lơn luôn mang đến một ý nghĩa của sự hẹn hò, có rất nhiều người biết đến hoa lay ơn với cái tên gọi khác là “ khiếm lan” hoa lay ơn thường được tặng cho người mình yêu thường và ngụ ý gặp được sự may mắn hay trong việc tìm 1 nữa của đời mình.

Trong mỗi dịp tết đến xuân về ai cũng muốn tìm cho mình đủ một lọ hoa lay ơn để cắm trong phòng khách hoặc là để trên bàn thờ gia tiên  để mong cho cả năm luôn may mắn và thành công.

HOA ĐÀO HOA MAI

Đào và mai là 2 loài hoa phổ biến nhất trong những dịp tết đến xuân về và cũng chính là mùa xuân thì hoa đào hoa mai mới bắt đầu đua nhau khoe sắc , và từ lâu hoa đào và hoa mai trở thành biểu tượng của tết truyền thống.

Hoa đào được xem là tinh hoa của ngũ hành, theo phong thủy cây đào có thể trị bách quỷ, do đó khi đón năm mới mọi người hay trồng đào trước cửa nhà. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ.
Hoa mai là là loại hoa rất quen thuộc. Màu vàng của hoa mai tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển. Những cánh hoa rực rỡ tượng trưng cho sự cát tường, vui vẻ, hạnh phúc, trường thọ, thuận lợi, hòa bình.

Hoa mai thuộc hành thổ trong ngũ hành. Theo quan niệm của người Việt, Thổ luôn nằm ở vị trí trung tâm và màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển. Hoa mai từng được người Trung Quốc coi là quốc hoa, ngày nay là mẫu đơn. Do mọi người cho rằng năm cánh hoa của nó là năm thần cát tường, tượng trưng ngũ phúc: vui vẻ, hạnh phúc, trường thọ, thuận lợi, hòa bình. Do đó, có bức tranh “Mai khai ngũ phúc” cũng phù hợp với âm dương ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, thể hiện mong muốn gia đình được may mắn hạnh phúc trọn vẹn.

HOA HỒNG

Hoa hồng vua của các loài hoa biểu hiên cho hòa bình, tươi trẻ là loài hoa của tình yêu tình hữu nghị, của niềm vui và sự tốt lành. Vì hoa nở bốn mùa nên dân gian coi là điều tốt chỉ bốn mùa bình an.

loai hoa mang giau sang phu quy

Nguồn Internet