Dầu gội cho mẹ bầu – Avalon Organics của Mỹ chiết xuất từ thiên nhiên

Khi mang thai, mái tóc của người phụ nữ cần được chăm sóc đúng cách. Nếu không được trang bị các kiến thức cần thiết về cách bảo vệ mái tóc khoa học, sức khỏe của thai nhi cũng có thể bị ảnh hưởng. Dầu gội cho mẹ bầu - Avalon organic của Mỹ chiết xuất từ thiên nhiên dành cho mẹ bầu khi mang thai được bầu đánh giá tốt và an toàn trong thai kỳ.

1738

Hello các mẹ bầu, mẹ bĩm sữa nhé! Rất vui vì hôm nay mình lại chia sẻ cho mọi người một sản phẩm có thể là cứu cánh cho vấn đề các mẹ đang trăn trở. Đấy là nỗi băn khoăn của các mẹ bầu rằng nên dùng sản phẩm chăm tóc nào không ảnh hưởng đến bé, hay là nỗi ám ảnh của các mẹ bĩm sữa đang gặp phải những nắm tóc mỗi khi chải đầu. 

Trong thời kỳ mang thai các bác sĩ khuyên bạn tốt nhất không nên sử dụng các loại hóa chất mạnh đối với tóc, đặc biệt trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Tránh áp dụng các phương pháp làm duỗi, tẩy trắng, uốn tóc hay nhuộm màu tóc ít nhất là cho đến khi quý thứ 2 của thai kỳ.

danh gia dau goi dau xa Avalon Organics

Dầu gội chiết xuất thiên nhiên an toàn giúp mẹ bầu tự tin về mái tóc

Các hóa chất độc hại thường có trong thuốc ép tóc và nhuộm tóc. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa hóa chất làm đẹp tóc, bạn có thể áp dụng những cách đơn giản cũng có tác dụng làm đẹp tóc nhưng lại rất an toàn với phụ nữ mang thai từ các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên.

"Sản phẩm gội xả Avalon Organics giúp làm dầy tóc, loại này bên US được rate cao lắm, thành phần organics sạch và bổ sung biotin, chiết xuất từ dầu cọ, protein từ lúa mì và vitamin E giúp da đầu khỏe hơn, và làm mái tóc dày óng mượt hơn. Điểm cộng to đùng nữa là mặc dù hãng Avalon không nói nhưng theo kinh nghiệm bản thân mình thì đây là loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất, đến giờ vẫn chưa gặp loại nào khác ưng ý hơn”.

Mình dùng từ trước tết rồi, nay mới review đây, lúc đầu mới dùng thì quả thật là bớt rụng hẳn. Bây giờ bạn bè ai cũng nói tóc mình nhìn dày hơn rồi, mỗi lần gội rụng ít lắm. Lúc trước có lần gội xong ngồi đếm rụng tới 70 cọng, nghĩ mà thấy hài. Sản phẩm gội xả này có đặc điểm là lúc gội thì bọt k nhiều, nhưng gội khá là sạch, dầu xả và gội có mùi thơm rất thích. Riêng cái khoản gọn nhẹ cho những ai lười dùng dầu xả thì tóc vẫn mềm mượt và suôn khỏe nhé!

dau goi cho me bauDầu gội dưỡng tóc lành tính dành cho mẹ bầu

Về địa điểm để mua sản phẩm Avalon Organics các mẹ không nên lo lắng quá nhiều vì không biết phải làm sao đặt được hàng chính hãng chuẩn Author Mỹ. Thị trường Việt Nam bây giờ rất đa dạng rồi, nhiều showroom bán hàng nhập chuẩn rất uy tín và chất lượng. Mình có thói quen hay vào các trang thương mại lớn như: Adayroi.com  Shopee.vn  Tiki.vn  Yes24.vn … Cũng đơn giản thôi, mình là thánh săn hàng chất lượng giá chuẩn mà. Riêng về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp thì mình lại thích mua trên Shopee hơn (nếu thắc mắc điều này thì nên đọc hết bài của mình sẽ rõ nhé).

Nội dung

1. Dầu gội – dầu xả organic chiết xuất thiên nhiên an toàn cho mẹ bầu

Mẹ hãy chọn các dầu gội thành phần thiên nhiên 100%, càng tốt để tránh những hóa chất có thể tác động và gây hại đến thai nhi. Có một thực tế rằng, hằng ngày chúng ta tiếp xúc với hàng tá hóa chất từ hóa mỹ phẩm trong đó có dầu gội và dầu xả. Các hóa chất thường có trong dầu gội, dầu xả là Sodium Laureth Sulfate, Tetra Sodium EDTA đều là chất gây ung thư, giảm khả năng tập trung, hen suyễn. Do đó, việc sử dụng các loại dầu gội organic là một lựa chọn cần thiết để bảo vệ sức khỏe mẹ bầu và bé yêu.

Với dầu gội organic mẹ sẽ không cần lo lắng vì các nguyên liệu của sản phẩm không chứa thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ trong quá trình trồng trọt, không có thành phần chiết xuất từ dầu mỏ, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi,…Các thành phần gội đầu thiên nhiên trong dầu dội đầu như bơ hạt mỡ sẽ giúp duy trì độ ẩm, ngăn ngừa hư tổn cho tóc; dầu dừa, jojoba là một thành phần tuyệt vời để tạo độ ẩm cho tóc; lô hội giúp ngăn rụng tóc; dầu bơ có chứa rất nhiều vitamin tuyệt vời bao gồm D, E và Kali rất cần thiết cho sức khỏe của tóc. Organics xuất xứ từ Mỹ với thành phần từ thiên nhiên hữu cơ chứa Biotion giúp phục hồi tóc hư tổn, điều trị tình trạng tóc rụng, kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc bóng khỏe mềm mại không xơ rối cho mẹ bầu đấy!

Dầu gội dưỡng tóc lành tính dành cho mẹ bầu

Bài viết cho bạn: Top 3 Sách phẩm hay mẹ bầu nên đọc cho thai nhi nghe

Ưu điểm nổi bật dầu gội – dầu xả dành cho bà bầu Avalon organic

  • An toàn cho mẹ bầu vì không hóa chất
  • Mùi thơm tự nhiên, các sản phẩm dầu gội đầu organic có nguồn gốc 100% tự nhiên sẽ an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng vì mùi hương tự nhiên của hoa quả, cây lá
  • Giàu chất dinh dưỡng cho tóc, mái tóc của bạn hấp thụ các hợp chất nhất định trong dầu gội để cho tóc bóng mượt, khỏe mạnh
  • Cân bằng độ pH cho tóc, hạn chế xơ rối, gãy rụng, các loại dầu gội thông thường, thành phần chất tẩy rửa, tạo bọt, điều chỉnh độ pH, chất chống tĩnh điện, chất chống oxi hóa, giữ ẩm… đều khiến tóc bị xơ rối, gãy rụng.
  • Thân thiện với môi trường: Dầu gội, dầu xả organic giúp bảo vệ môi trường, bởi vì các nông trại cung cấp nguyên liệu không được phép sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, và nhờ đó đất đai không bị nhiễm bẩn, cân bằng môi trường sinh thái. Sử dụng dầu gội organic không chỉ tốt cho sức khỏe của mẹ và bé mà còn giúp bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm.

danh gia dau goi xa Avalon organic

2. Những điều mẹ bầu không nên làm khi gội đầu

Bất cứ sự thay đổi nào trong thời gian mang thai đều có thể ảnh hưởng đến mái tóc của mẹ bầu. Khi mang thai, những thay đổi thường gặp của tóc là tóc dày hơn, nhờn, xoăn hơn hoặc rụng tóc sau sinh. Mẹ hãy nhớ những điều nên và không nên khi chăm sóc tóc mình sau đây nhé!

Hãy gội đầu đúng cách để giữ sức khỏe mẹ bầu nhé!

Mẹ bầu có quyền làm đẹp cho mái tóc ​

  • Không nên ngồi trên gót chân khi gội đầu

Nhiều mẹ trước đây thường có thói quen ngồi trên gót chân khi gội đầu. Bình thường thì không sao nhưng khi mang thai, việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bé cưng trong bụng.

  • Không nên đứng quá lâu khi gội đầu

Tương tự việc ngồi trên gót chân thì đứng quá lâu khi mẹ gội đầu cũng không tốt cho mẹ và bé đâu. Động tác gội đầu này có thể ảnh hưởng đến phần tử cung phía dưới nếu mẹ bầu ngồi xuống ngay sau đó.

  • Không nên dùng các loại dầu gội đầu chứa hóa chất

Những loại dầu gội có chứa paraben hay sodium lauryl sulphate có thể gây ra những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé đấy. Những nghiên cứu cho thấy chúng có thể phá vỡ cân bằng hormone và do đó gây nguy hiểm cho sự phát triển của thai nhi.

dau goi xa Avalon organic cho me bau

Hãy gội đầu đúng cách để giữ sức khỏe mẹ bầu nhé!

Hy vọng với những thông tin đánh giá về dầu gội, dầu xả organic của Mỹ chiết xuất từ thiên nhiên dành cho mẹ bầu, sẽ giúp mẹ có thể yên tâm và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho bản thân và con yêu của mình. Vì được mẹ bảo vệ, nuôi dưỡng bằng các sản phẩm sạch cũng góp phần quyết định trí tuệ và thể chất của trẻ trong tương lai, giúp cho trẻ có một khởi đầu tốt nhất!

danh gia dau goi xa Avalon organic

By Giau Miz